Lượt xem: 164

BĐBP Sóc Trăng thực hiện tốt nhiệm vụ “kép” trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Sáng ngày 19-02, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết kế hoạch bảo vệ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Đại tá Nguyễn Đức Minh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị.

 


Quang cảnh hội nghị.

 

    Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2021, đơn vị đã duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu tại cơ quan và các đơn vị trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. 100% cán bộ, chiến sỹ xác định tốt vai trò, trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật và đảm bảo tuyệt đối an toàn khi tham gia giao thông, an tâm thực hiện tốt nhiệm vụ “kép” vừa bảo vệ biên giới vừa phòng, chống Covid-19; các đơn vị đã tổ chức tuần tra độc lập và phối hợp được 70 cuộc, có 482 lượt đồng chí tham gia, tổng chiều dài trên 1.454 km, qua đó đã giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội không để xảy ra điểm nóng trong dịp Tết.

    Đơn vị đã cử 121 lượt cán bộ, chiến sỹ xuống địa bàn nắm tình hình, vận động Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn tiết kiệm, đặc biệt là trong công tác phòng, chống Covid-19 các đơn vị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng mô hình “Tiếng loa Biên phòng”, tổ chức cấp phát 8.500 tờ rơi tuyên truyền, vận động người dân tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế; tham gia phối hợp với địa phương, các lực lượng có liên quan duy trì 05 tổ, chốt thực hiện nhiệm vụ phòng, chống Covid-19; đơn vị đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thăm tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh, BĐBP tỉnh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại các đồn, hải đội biên phòng được 310 phần quà với tổng trị giá trên 250 triệu đồng… bên cạnh đó, đơn vị cũng đã làm tốt việc tổ chức đón Xuân, vui Tết cho bộ đội theo tinh thần đầy đủ, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và an toàn.

Văn Long



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 3435
  • Trong tuần: 73,862
  • Tất cả: 11,805,869